ยินดีต้อนรับสู่ศูนย์บริการ CAH Helpdesk
ปัจจุบันโลกของธุรกิจทุกประเภทมีการขยายและเติบโตอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ทำให้ต้องมีการนำเทคโนโลยีสารสนเทศเข้ามามีส่วนช่วยในการทา งานเพื่อให้เกิดการบริการและดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ ระบบสารสนเทศจึงเป็นอีกทางเลือกที่เจ้าของธุรกิจไม่ควร มองข้ามในการพัฒนาธุรกิจ ให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด (Customer Satisfaction) โดยเน้นไปที่ “คุณภาพในการให้บริการ” หรือ “Quality of Service” เช่น เรื่อง Service Level Agreement (SLA) คือ สัญญาการให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศ เป็นต้น การกำหนดแผนงานที่เกี่ยวข้องกับ เทคโนโลยีสารสนเทศจึงมีความจำเป็น เพื่อให้หน่วยงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศสามารถพัฒนา และตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ภายในองค์กร ดังนี้ ( https://cloud.canceralliance.co.th/s/TbB2jyrpfSCQ2Rd )
ประโยชน์ของระบบ Helpdesk Support System
1. ไม่มีข้อจำกัดในเรื่องของเวลา Userสามารถแจ้งปัญหาการใช้งานได้ทุกเวลา
2. Userสามารถเช็คสถานะการเเจ้งปัญหาได้ เช่น ตรวจสอบปัญหา,อยู่ระหว่างแก้ไข,หรือแก้ไขเรียบร้อยเเล้ว
3. มีความรวดเร็ว เมื่อUserเข้าสู่ระบบUserสามารถแจ้งปัญหาได้ทันที โดยUserต้องบอกว่าUserชื่ออะไร Userแจ้งงานอะไรไป หรือแจ้งงานไปเมื่อไหร่ ในระบบจะเก็บข้อมูลของUserตั้งเเต่เข้ามาใช้บริการเเล้ว กรณีที่Userแจ้งปัญหาเข้ามา Userสามารถแนบไฟล์ภาพ ตัวอย่างปัญหาได้ทันที่ ทำให้แผนกแก้ไขปัญหาสามารถตรวจเช็คปัญหาได้ตรงจุด
4. มีประสิทธิภาพในงานบริการ งานบริการสำคัญอยู่กับความไว้วางใจ เมื่อไหร่ก็ตามที่Userมีปัญหา Userได้รับการช่วยเหลือที่รวดเร็ว Userจะมีความรู้สึกว่าการแก้ปัญหาหรือบริการมีคุณภาพมีหลักประกันในการบริการ ทำให้Userเกิดความไว้ใจกับการทำงานเรามากยิ่งขึ้น